Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 7 – Uy Tín, Trách Nhiệm, Sạch Sẽ

Vệ sinh máy lạnh Quận 7 được biết đến là lựa chọn uy tín của nhiều khách hàng trên địa bàn TP HCM. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên luôn sát sao với công việc, chuyên nghiệp và chuẩn chỉnh trong phong cách làm việc. Để hiểu rõ hơn dịch vụ này, mọi người tham khảo bài viết dưới đây.

Thế nào là vệ sinh máy lạnh?

Máy lạnh hay máy điều hòa hoặc bất kỳ thiết bị điện tử nào khi sử dụng trong thời gian dài đều cần làm vệ sinh. Người dùng có thể tự làm vệ sinh máy lạnh, các thiết bị máy điện tử bằng cách thủ công. 

Bạn sẽ tháo rời cẩn thận thiết bị điện tử, máy lạnh để vệ sinh chi tiết, nhất các các chỗ dễ bám bụi. Tuy nhiên, trong trường hợp không biết cách vệ sinh thì người dùng nên liên hệ vệ sinh máy lạnh Quận 7 để nhờ nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ. 

dia chi ve sinh may lanh quan 7
Thế nào là vệ sinh máy lạnh?

Tại sao cần chọn vệ sinh máy lạnh Quận 7?

Như các bạn đã biết, đồ điện hay các thiết bị điện lạnh không hề dễ dàng làm vệ sinh. Nếu không biết cách vệ sinh đúng đắn thì rất dễ “chữa lợn lành thành lợn què”. Không chỉ vậy, các thiết bị này gắn với đường điện trong nhà, sẽ không an toàn nếu người dùng không thông thạo cấu tạo của máy lạnh hay đồ điện tử.

Chính vì thế, việc thuê thợ lành nghề từ các trung tâm sửa chữa điện lạnh là rất cần thiết. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi để nhân viên kỹ thuật có tay nghề vệ sinh máy lạnh cho mình.

Quy trình vệ sinh máy lạnh quận 7 mới nhất

Trong loại hình dịch vụ vệ sinh đồ điện tử, sản phẩm điện lạnh đều có quy trình riêng. Cho nên, vệ sinh máy lạnh Quận 7 cũng có sẵn quy trình chuẩn, chuyên nghiệp để sẵn sàng chia sẻ với khách hàng.

Ngắt điện 100%

Bất kỳ sửa chữa hay vệ sinh một loại thiết bị nào, điều đầu tiên cần làm đó là ngắt kết nối các thiết bị điện trong nhà. Điều này cực kỳ quan trọng để đảm bảo tính mạng cho mọi người và thợ sửa chữa. Việc ngắt kết nối các thiết bị điện để giúp chúng ta không bị điện giật, dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn.

Kiểm tra dàn lạnh

Sau khi ngắt kết nối thiết bị điện, bước tiếp theo là kiểm tra và làm sạch khu vực dàn lạnh với cục nóng. Nhân viên kỹ thuật sẽ xử lý bụi bẩn như rác, hay lá cây hoặc một số các tạp chất khác bám trên bề mặt máy lạnh của gia đình bạn. Lúc này thợ sửa chữa sẽ dùng bàn chải mềm, khăn sạch hoặc chiếc máy hút bụi mini để làm sạch cánh quạt của máy cho phù hợp. 

huong dan ve sinh may lanh quan 7
Quy trình vệ sinh máy lạnh quận 7 mới nhất

Vệ sinh lưới lọc

Tiếp theo vệ sinh máy lạnh Quận 7 sẽ quét bụi và làm sạch lưới lọc. Chúng ta cần phải khéo kéo tháo rời lưới lọc ra khỏi máy lạnh. Tiếp đó là rửa sạch các thiết bị bằng nước hoặc sử dụng dung dịch xà phòng nhẹ. Cuối cùng là bạn lau khô, rồi đặt lại lưới lọc vào vị trí ban đầu của thiết bị.

Khoang cửa, cánh quạt

Thao tác làm sạch cánh quạt và khoang chứa là quy trình quan trọng khi vệ sinh. Người dùng cần phải sử dụng bàn chải mềm và nước sạch. Sau đó tiến hành vệ sinh cánh quạt, cùng các khe hở xung quanh máy lạnh. 

Trong trường hợp vị trí này có vết ố vàng hay dính bẩn nặng, bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa phù hợp để làm sạch. Tuy nhiên, không được quá lạm dụng chất tẩy và nước sẽ ảnh hưởng không tốt đến máy lạnh. Điều này cũng sai quy trình vệ sinh máy lạnh Quận 7

Dây điện, đường ống

Kỹ thuật viên sẽ tiếp tục kiểm tra dây điện và đường ống của máy lạnh. Cần chắc chắn rằng, máy lạnh đảm bảo không có sự hỏng hóc, dây điện không bị gãy đứt hay bị dẫn nước, không còn trơn trượt.

Vận hành lại và kiểm tra

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ bên trong và ngoài máy lạnh, kỹ thuật viên sẽ thử vận hành lại máy và kiểm tra hoạt động của các chức năng cơ bản như làm lạnh,cung cấp gió, làm nóng, và hẹn giờ. Đây là bước cần thiết đối với vệ sinh máy lạnh Quận 7. 

Lưu ý 

Trong quá trình người dùng vận hành mà máy lạnh gặp phải hư hỏng hoặc trục trặc thì bạn liên hệ ngay với trung tâm sửa chữa và bảo hành. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn và khắc phục sự cố ngay. 

Cơ sở vệ sinh máy lạnh Quận 7 uy tín 

Trung bình, mỗi gia đình trên địa bàn TP HCM nói chung, quận 7 nói riêng đều sử dụng máy lạnh hoặc điều hòa để làm mát mùa nắng nóng. Để sản phẩm điện tử được bền lâu, việc bảo trì thiết bị là rất cần thiết.

ve sinh may lanh quan 7
Cơ sở vệ sinh máy lạnh Quận 7 uy tín

Cho nên, người dùng cũng cần lựa chọn được nơi vệ sinh điện lạnh Quận 7 uy tín, để sửa chữa, vệ sinh thiết bị an toàn. Trung tâm Điện lạnh Quận 7 là nơi để bạn gửi gắm niềm tin, an tâm về chất lượng cho các thiết bị điện gia dụng cho gia đình và doanh nghiệp của bạn. 

Lời kết 

Vệ sinh máy lạnh Quận 7 là nơi hỗ trợ khách hàng khi cần sửa chữa, bảo dưỡng hay làm sạch, làm mới các thiết bị điện tử gia đình. Nếu bạn cần biết nhiều hơn đến các dịch vụ và giá cả khi vệ sinh các thiết bị điện, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *