Tháo Lắp Máy Lạnh Quận 7: Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

Tháo lắp máy lạnh quận 7 tại điện lạnh quận 7 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt của quý khách hàng. Địa chỉ này nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ những người đã và đang sử dụng dịch vụ. Muốn kiểm chứng cho điều này, các bạn nhớ đọc hết bài chia sẻ dưới đây nhé.

Tại sao phải cần dịch vụ tháo lắp máy lạnh?

Máy lạnh là một loại thiết bị có cấu tạo khá phức tạp, cần phải thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn để hạn chế rủi ro. Ngoài ra, trong quá trình di dời vận chuyển cần đảm bảo tối đa an toàn cho sản phẩm. Như vậy, khi lắp vào mọi thứ sẽ hoạt động trở lại bình thường như ban đầu. 

Theo đó, người dùng không thể tự tiến hành khi không có kỹ thuật hay kinh nghiệm. Nếu đang sinh sống tại quận 7, bạn cần tìm đến dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 7 để được tư vấn và giúp đỡ. Chỉ cần mất một chi phí nhỏ nhưng bảo vệ được tài sản giá trị lớn.

dich vu thao lap may lanh quan 7
Tại sao phải cần dịch vụ tháo lắp máy lạnh?

Cách tháo lắp, di dời máy lạnh chuẩn

Nếu anh em đang có nhu cầu được sử dụng dịch vụ này nhưng chưa nắm rõ được quy trình tháo lắp máy lạnh quận 7, hãy check liền thông tin bên dưới đây:

  • Bước 1: Liên hệ đến công ty thông qua số hotline.
  • Bước  2: Tiếp nhận được thông tin, đơn vị sẽ cho nhân viên đến nhà để khảo sát và thông báo chi phí hoàn thiện của dịch vụ.
  • Bước 3: Khi hai bên đã thỏa thuận xong về giá cả thù nhân viên sẽ tiến hành tháo lắp theo quy trình là: Khoa gas máy lạnh -> Ngắt nguồn điện -> Tháo dàn lạnh + ống dẫn gas -> Tháo gỡ dàn nóng -> Vệ sinh sạch sẽ ->Di dời nếu có yêu cầu.
  • Bước 4: Khi hoàn tất quy trình, nhân viên sẽ cho vận hành lại để đảm bảo máy vẫn hoạt động tốt. Sau đó thực hiện bàn giao, viết giấy bảo hành và thu phí như thỏa thuận ban đầu. 

Lưu ý khi thực hiện tháo lắp máy lạnh quận 7

Dưới đây sẽ là những lưu ý quan trọng nhất để quy trình thực hiện được diễn ra một cách an toàn và đảm bảo chất lượng cao nhất:

  • Kiểm tra độ dài của ống gas tuân thủ theo tiêu chuẩn.
  • Dùng bút điện để kiểm tra nguồn điện trước khi thực hiện.
  • Dàn lạnh và dàn nóng cần được đặt ở vị trí tương thích với nhau.
  • Cần đặt dàn lạnh bên trong tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đặt dàn nóng bên ngoài, tránh tiếp xúc với mặt đất.
luu y khi thao lap may lanh quan 7
Lưu ý khi thực hiện tháo lắp máy lạnh quận 7

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 7- Điện lạnh quận 7

Như đã biết, tháo lắp máy lạnh là một công việc phức tạp, đòi hỏi phải là người có chuyên môn thì mới thực hiện được. Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Bởi vậy, quý khách hàng rất khó để đưa ra lựa chọn cho mình một địa chỉ an toàn đáng tin cậy.

Theo đó, tháo lắp máy lạnh quận 7 của điện lạnh quận 7 luôn nhận được sự tin tương, tín nhiệm của người dùng trong suốt nhiều năm qua thông qua những ưu điểm tuyệt vời sau:

Nhân lực đông, tay nghề cao

Đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, phủ sóng khắp các quận huyện của TP. Hồ Chí Minh. Chỉ cần liên hệ là nhân viên ở những điểm gần nhất sẽ đến kiểm tra, khảo sát tình hình và làm hợp đồng báo giá.

Nhận lực không chỉ đông mà đều có chuyên môn cực kỳ tốt, am hiểu tất cả dòng máy hiện có trên thị trường. Họ luôn đúng hẹn, thân thiện, làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm thông qua quy trình tháo lắp đúng tiêu chuẩn, an toàn và chất lượng.

Tháo lắp máy lạnh quận 7 tại đây làm việc linh động

Công ty làm việc từ 7h sáng đến 22h tối. không phân biệt cuối tuần hay ngày lễ, chỉ cần khách hàng có nhu cầu là nhân viên sẵn sàng phục vụ. Đây chính là yếu tố giúp cho người sử dụng dịch vụ luôn hài lòng về địa chỉ này.

tai sao can thao lap may lanh quan 7
Dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 7- Điện lạnh quận 7

Đây là đơn vị thi công có thâm niên cao

Với hơn 10 năm hoạt động và phục vụ khách hàng, dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 7 của công ty này luôn nhận được sự tin tưởng rất cao tự nhiều khách hàng. Đơn vị luôn mang đến những dịch tốt và chất lượng nhất, thực hiện đúng với hợp đồng và bảo đảm uy tín bằng chế độ bảo hành.

Đa dạng dịch vụ, giá cả hợp lý

Ngoài tháo lắp, đơn vị này còn có rất nhiều dịch vụ khác như sửa chữa, vệ sinh.

Giá dịch tháo lắp máy lạnh quận 7 của đơn vị thi công này luôn ở mức bình dân, thậm chí được đánh giá là rẻ và tận tâm. Đặc biệt, sẽ không có bất kỳ một khoản phí phát sinh nào ngoài mức giá đã thỏa thuận ban đầu.

Lời kết

Bài viết chúng tôi đã giới thiệu những thông tin cần biết về tháo lắp máy lạnh quận 7. Nếu đang là dân cư của quận 7 và có nhu cầu sử dụng dịch vụ này thì đừng bỏ qua địa chỉ điện lạnh quận 7 nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *